Thursday, July 17, 2014

Một số vụ việc Ecolaw đã thực hiện

Lưu ý: Xin nói rõ dưới đây chỉ là bảng liệt kê một phần rất nhỏ những vụ việc mà Ecolaw đã thực hiện. Chúng tôi liệt kê ra mục đích là để quý khách dễ hình dung hơn về hoạt động và kinh nghiệm của Ecolaw, hoàn toàn không căn cứ vào giá trị hay quy mô của hợp đồng, dự án. Thông thường, mỗi một vụ việc/hợp đồng thuộc một lĩnh vực cụ thể nào đó, Ecolaw đều có kinh nghiệm và trực tiếp xử lý từ vài cho đến hàng chục trường hợp. Vì lý do bảo mật thông tin khách hàng, nên trong đa số các trường hợp chúng tôi sẽ không nêu tên khách hàng. Danh sách này sẽ còn được bổ sung).

  1. Tư vấn và dự thảo hợp đồng cho một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, thức uống hàng đầu thế giới hoạt động tại Việt Nam thuê một doanh nghiệp Việt Nam thực hiện một chương trình khuyến mãi trên toàn quốc (tháng 4/2014).
  2. Tư vấn về việc có phải bắt buộc thông qua đấu thầu hay không, cho một doanh nghiệp có vốn Nhà nước liên doanh với nước ngoài có kế hoạch mua một hệ thống phần mền quản lý từ nước ngoài giá trị nhiều triệu USD (tháng 4/2014).
  3. Tư vấn và kiểm tra thực hiện việc chuyển nhượng một tên miền quốc tế (robinson.com) từ một cá nhân trong nước cho một công ty Mỹ, từ việc hai bên đạt được thỏa thuận sau tranh chấp tên miền tại một Trung tâm trọng tài thương mại quốc tế tại Mỹ (từ tháng 1-4/2014). (Ecolaw đã thực hiện trên 20 vụ việc tương tự).
  4. Tư vấn, kiểm tra và dự thảo các văn bản pháp lý liên quan cho một việt kiều Mỹ mua một lô đất tại tỉnh Bình Dương, trên cơ sở nhờ người thân tại Việt Nam đứng tên dùm (tháng 3/2014).
  5. Tư vấn và kiểm tra, dự thảo một hợp đồng tài trợ của một công ty chuyên về nước khoáng hàng đầu tại Việt NAm cho một công ty tổ chức sự kiện có vốn nước ngoài, đối với một giải chạy được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 4/2014), giá trị tài trợ nhiều trăm ngàn USD (tháng 12/2013).
  6. Tư vấn và dự thảo một công văn đề nghị hủy một hợp đồng đặt cọc thuê mặt bằng cao ốc của một doanh nghiệp tại TP.HCM với một doanh nghiệp (cho thuê) tại Hà Nội (tháng 4/2014).
  7. Tư vấn và kiểm tra, hoàn thiện một hợp đồng thiết kế nhãn hàng hóa, bao bì cho một sản phẩm mới giữa hai công ty có vốn đầu tư nước ngoài (tháng 5/2014)
  8. Tư vấn và soạn thảo Quy chế đào tạo (quy định về chế độ đào tạo (trong nước, ngoài nước), việc hoàn trả chi phí đào tạo ... ) cho một doanh nghiệp lớn tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 1/2014).
  9. Tư vấn và kiểm tra pháp lý trước khi ký kết một hợp đồng dịch vụ thực hiện một chương trình truyền thông và tiếp thị tại trên 20 địa điểm (trường đại học, siêu thị, ...) giữa một công ty có vốn đầu tư nước ngoài và một công ty quảng cáo (tháng 4-2014).
  10. Tư vấn và kiểm tra pháp lý trước khi ký một hợp đồng tư vấn xin cấp Giấy phép khai thác mỏ cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài (tháng 4/2014).
  11. Tư vấn, sửa chữa và kiểm tra pháp lý trước khi ký kết một hợp đồng bảo hành, bảo trì và cứu dữ liệu giữa một công ty nước ngoài và một công ty cung cấp dịch vụ có vốn đầu tư nước ngoài (tháng 4/2014)
  12. Tư vấn, chỉnh sửa và hoàn thiện một hợp đồng dịch vụ tiếp thị giữa một công ty có vốn đầu tư nước ngoài và một công ty VN. (tháng 5/2014)
  13. Tư vấn, kiểm tra và bổ sung một Hợp đồng cung ứng dịch vụ du lịch tại châu Âu (khách đoàn) giữa hai công ty Việt Nam, trị giá trên 2 tỷ đồng. ( tháng 5/2014)
  14. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và bổ sung hoàn thiện một Hợp đồng tài trợ giữa một công ty nước ngoài và Công ty Công nghệ và tầm nhìn yêu âm nhạc (YANTV) (tháng 7/2014)
  15. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và bổ sung hoàn thiện một Hợp đồng dịch vụ xử lý chất thải rắn độc hại giữa một công ty nước ngoài và Công ty xi măng Holcim Việt Nam (tháng 8/2014)
  16. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và bổ sung hoàn thiện một Hợp đồng dịch vụ Metro Wan (thuê kênh cáp quang) giữa một công ty nước ngoài và Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) (tháng 8/2014)
  17. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và bổ sung hoàn thiện một Hợp đồng dịch vụ về truyền thông và tiếp thị đa phương tiện (trên báo chí, TV, facebook ....) giữa một công ty có vốn nước ngoài và một công ty về quảng cáo tiếp thị danh tiếng tại VN (tháng 8/2014).
  18. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện một Hợp đồng thuê container chuyên dụng làm văn phòng tạm giữa một công ty có vốn nước ngoài và một công ty hàng đầu VN về dịch cho thuê văn phòng (tháng 9/2014).
  19. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện một Hợp đồng dịch vụ khám sức khỏe cho nhân viên giữa một công ty có vốn nước ngoài và một bệnh viên có vốn nước ngoài hàng đầu tại TP.HCM (tháng 9/2014).
  20. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện một Hợp đồng mua hệ thống robot xếp dỡ hàng tự động (hàng nhập khẩu) cho dây chuyền sản xuất giữa một công ty có vốn nước ngoài và một công ty hàng đầu tại VN về cung cấp các hệ thống sản xuất tự động (tháng 9/2014).
  21. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện Hợp đồng dịch vụ bảo vệ giữa một công ty sản xuất và một công ty hàng đầu VN về dịch vụ bảo vệ (tháng 9/2014).
  22. Tư vấn, soạn thảo Hợp đồng đặt mua hệ thống kệ sếp hàng hóa giữa một siêu thị (công ty có vốn nước ngoài) và một công ty sản xuất (tháng 9/2014).
  23. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện Hợp đồng tài trợ giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2014 giữa công ty LaVie và một công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại VN (tháng 9/2014).
  24. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện Hợp đồng bán hàng giữa công ty LaVie và Hệ thống siêu thị Coop Mart (nhà bán lẻ hàng đầu VN) (tháng 9/2014).
  25. Tư vấn, dự thảo, hoàn thiện và giám sát toàn bộ quá trình thực hiện Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa Trường quốc tế Việt Anh (Bình Dương) và một cá nhân (tháng 10/2014).
  26. Tư vấn, dự thảo và hoàn thiện Hợp đồng mua và nhập khẩu than hoạt tính từ Ấn Độ giữa hai DN lớn tại Việt Nam (tháng 10/2014).
  27. Tư vấn, kiểm tra pháp lý và chỉnh sửa hoàn thiện Hợp đồng thuê Pallet giữa một công ty VN và Công ty TNHH Loscam (nhà cung cấp pallet hàng đầu VN) (tháng 11/2014).
  28. ...
Và hàng trăm hợp đồng các loại khác !