Thursday, July 17, 2014

Tư vấn pháp lý dài hạn cho doanh nghiệp



Luật sư công ty, sao lại không ?


Kính gửi:                    QUÍ DOANH NGHIỆP 

Công ty luật Ecolaw là một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp, chuyên thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật cho các doanh nghiệp. Khách hàng của Ecolaw chủ yếu là các doanh nghiệp, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: nước khoáng (Lavie), Nhà đăng ký tên miền (Mắt Bão), cano composite (Kien Giang Composite), thuốc thú y (Donavet), mạng xã hội (Webtretho.com), bất động sản (Eden group…), điện - điện tử ( ITD Group), lốp xe ô tô (Việt Tires) …vv.

Với trên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định hiểu biết rõ về các vấn đề pháp lý, sự cố … mà các doanh nghiệp thường gặp phải trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh của mình (kể cả các vấn đề pháp lý có yếu tố nước ngoài…). Chúng tôi nhận thấy rằng, không ít trường hợp, chỉ từ những sơ suất nhỏ do thiếu hiểu biết về pháp luật, mà doanh nghiệp phải gánh chịu những hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường, uy tín và hình ảnh của mình.

Đó có thể là: Một thiếu sót tại điều khoản thanh toán - trong hợp đồng bán hàng; Sa thải một nhân viên không đúng trình tự và thủ tục; Bị một đối tác khiếu nại vì về việc xâm phạm thương hiệu, bản quyền; Bị một nhà báo yêu cầu phải cung cấp những thông tin “bí mật” của công ty; Cần hiểu thêm về pháp luật trước khi ký kết một hợp đồng đại lý; Có một vụ tranh chấp hợp đồng, đòi nợ khó…vv

Những sự cố hoặc vấn đề như trên hoàn toàn có thể loại trừ, giảm thiểu - nếu doanh nghiệp có sự hỗ trợ pháp lý của luật sư.

Trong xu thế kinh doanh hiện nay, khi mà vai trò của pháp luật là rất quan trọng, có ý nghĩa bắt buộc, mang tính toàn cầu - thì việc doanh nghiệp có luật sư tư vấn ngày càng trở nên cần thiết, tất yếu.

Với phương châm hoạt động UY TÍN – TẬN TÂM, công ty luật Ecolaw mong muốn nhận được sự lựa chọn và tín nhiệm của khách hàng – trong trường hợp Quí doanh nghiệp cần đến sự hỗ trợ pháp lý.  Với mức phí tư vấn trung bình khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng (tùy theo qui mô của doanh nghiệp) – Quí doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ của một trong những công ty luật uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam. Kính chúc Quí doanh nghiệp sức khỏe, thành đạt!

Trân trọng.
Luật sư Trần Hồng Phong, Giám đốc công ty luật Ecolaw

-------------------------------------------------------

Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT ECOLAW
Địa chỉ: 23 Lê Lư, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: ecolaw1@ecolaw.vn - website: ecolaw.vn

-----------------------------------

Tham khảo:

* Hợp đồng tư vấn pháp lý dài hạn năm 2014 giữa Ecolaw và Công ty TNHH LaVie (doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước khoáng hàng đầu Việt Nam, thuộc tập đoàn toàn cầu Nestle). Đây là hợp đồng gia hạn năm thứ 11 liên tiếp.





------------------------

Với Công ty cổ phần Thông tin Trẻ Thơ năm 2012-2013 (Diễn đàn Webtretho.com), hiện đã gia hạn lần thứ 7: