Quy định về sử dụng dịch vụ


Đối tượng áp dụng

Quy định về sử dụng dịch vụ này chỉ áp dụng đối với những cá nhân, tổ chức (gọi chung là khách hàng) sử dụng dịch vụ có thu phí do Công ty luật Ecolaw cung cấp.


Việc khách hàng thuê và trả phí cho các dịch vụ do Ecolaw cung cấp sẽ phát sinh một Hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa hai bên, trong đó Ecolaw là bên cung ứng dịch vụ. 

Hai bên (Ecolaw và Khách hàng) thỏa thuận và xác nhận rằng mỗi bên sẽ có các quyền và nghĩa vụ tương ứng - theo quy định về hợp đồng dịch vụ pháp lý - được quy định tại Luật luật sư và Bộ luật dân sự. 

Trong từng trường hợp cụ thể, hai bên sẽ trao đổi và ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, với các thỏa thuận chi tiết và cụ thể hơn về các vấn đề liên quan. Nội dung Hợp đồng dịch vụ pháp lý được bảo mật.

Bảo mật thông tin khách hàng


Mọi thông tin riêng tư và tài liệu liên quan đến vụ việc của khách hàng đều được Ecolaw cam kết bảo mật, đồng thời được xem là một nghĩa vụ của bên cung cấp dịch vụ pháp lý. 


Ecolaw tuyệt đối không sử dụng thông tin của khách hàng vào bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc đáp ứng theo yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Ecolaw không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, ngoại trừ trường hợp có trách nhiệm thực hiện theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Liên lạc, thông báo


Việc liên lạc, thông báo giữa khách hàng và Ecolaw thực hiện theo thỏa thuận giữa hai bên, được ghi nhận trong Hợp đồng dịch vụ pháp lý và theo nguyên tắc trực tiếp, đúng thẩm quyền. Các hình thức liên lạc ưu tiên là bằng văn bản, thư điện tử ... Địa chỉ và email của Ecolaw được đăng công khai trên website này và đây cũng là thông tin liên hệ chính thức, duy nhất của Ecolaw. 


Ecolaw khuyến khích và đề nghị khách hàng sử dụng hình thức gửi thư điện tử (email) cho chúng tôi khi cần liên hệ, thông báo. Vì phương thức này nhanh, thuận tiện và hiệu quả.


Thông tin liên hệ với Ecolaw được công khai tại đây: Liên hệ với Ecolaw

Khiếu nại và giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Trong quá trình sử dụng dịch vụ pháp lý của Ecolaw, mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được Ecolaw trân trọng đón nhận và trả lời, giải quyết trên tinh thần thiện chí, hòa giải, khắc phục sai sót (nếu có). 


Việc giải quyết sẽ được Ecolaw thể hiện bằng văn bản chính thức hoặc qua email trong thời gian tối đa 2 ngày kể từ ngày nhận được Đơn khiếu nại của khách hàng. 

Địa chỉ email nhận thư khiếu nại của khách hàng là: ecolaw@ecolaw.com.vn

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với kết quả giải quyết khiếu nại của Ecolaw, thì tranh chấp sẽ được đưa tới tòa án có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.