Thursday, March 26, 2015

Báo cáo chuyên đề: Khách hàng khiếu nại – Xử sao cho đúng?


Do Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức.
Câu chuyện một nhà sản xuất xử lý “con ruồi nửa tỉ” thời gian gần đây cho thấy cách ứng xử với người tiêu dùng không hiệu quả đã khiến mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát của doanh nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người thắc mắc, nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề thì quy trình khiếu nại như thế nào là đúng luật?

Nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khi làm việc với các trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng, chương trình Trợ giúp pháp lý lần này tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Khách hàng khiếu nại – Xử sao cho đúng?

Diễn giả của chương trình là luật sư Trần Hồng Phong  thành viên Đoàn luật sư TP.HCM và ông Trần Vũ Nguyên, chuyên gia truyền thông của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA).

Nội dung xoay quanh các vấn đề: “Khách hàng luôn luôn đúng” với những khiếu nại không đúng, doanh nghiệp giải quyết thế nào cho khỏi mất lòng? Xử trí sao khi khách hàng có ý định tống tiền? “Công nghệ” xử lý khiếu nại của khách hàng - một số vụ việc cụ thể…

Thời gian: 08:00 – 11:00 ngày 28.03.2015 (Thứ Bảy)
Địa điểm : Văn phòng Hội DN HVNCLC (163 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM) – Sơ đồ đường đi.

Để đảm bảo có thể trao đổi sâu nên ban tổ chức giới hạn số lượng khách tham dự. Quý doanh nghiệp vui lòng đăng ký trước 15:00 ngày 27.03.2015 (có thể kết thúc sớm nếu đạt đủ số lượng người tham dự).

Vui lòng tải Thư mời tại đây.

Thông tin chi tiết, liên hệ:
Thảo Nguyên: 0937.102.797 – thaonguyen@bsa.org.vn

---------------------------------------

Ghi chú: Luật sư Trần Hồng Phong, một trong hai diễn giả, là thành viên Công ty luật hợp danh Ecolaw.