Thursday, July 17, 2014

Hỗ trợ/giao lưu sử dụng Cẩm nang pháp luật Ecolaw

Dưới đây là một số câu hỏi - đáp mang tính thông tin chung và những thắc mắc có thật do khách hàng gửi đến - liên quan đến việc mua và sử dụng Cẩm nang pháp luật Ecolaw. 



CÂU HỎI CHUNG

1. Hỏi: Khi đăng ký mua và sử dụng Cẩm nang pháp luật Ecolaw, khách hàng cần phải biết và tuân thủ những quy định nào? 

Trả lời của Ecolaw:

Vì đây là sản phẩm trí tuệ của Ecolaw và đã được đăng ký bản quyền, nên quí khách cần tham khảo Qui định về việc sử dụng cẩm nang pháp luật Ecolaw trước khi quyết định đặt mua và sử dụng cẩm nang.  



TRẢ LỜI THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

1. Hỏi: Chào anh Chị Em bên phòng TCHC Vifon, Cty có nhu cầu muốn mua cuốn sách Cẩm Nang xử lý kỷ luật, anh chị cho em số điện thoại đề em tiên liên hệ mua sách. Em liên hệ số điện thoại bàn mà không được nên em phải gửi mail. Nếu anh chị nhận được mail em vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau: CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON – CHI NHÁNH TP.HCMAdd: 913 Truong Chinh Str., Tay Thanh Ward., Tan Phu Dist., HCM City Tel: +84.8. 38 153 933 (Ext.191) - Fax: +84.8. 38 153 059

Trả lời của Ecolaw:

Chào chị Trinh, Cẩm nang Xử lý kỷ luật tại doanh nghiệp không phải là sách, mà là tài liệu pháp lý bằng file vi tính. Khi khách hàng đặt mua, Ecolaw sẽ chuyển qua email đến khách hàng. Chúng tôi không nhận bán cẩm nang qua điện thoại, mà muốn khách hàng gửi Phiếu đặt mua qua email, để làm bằng chứng về sau nhằm bảo vệ quyền tác giả của mình. Hiện tại chúng tôi cũng không bán cho cá nhân, mà chỉ bán cho doanh nghiệp. Về điện thoại, hiện nay chúng tôi đang cài chế độ trả lời/hướng dẫn tự động.

Chi tiết về việc đặt mua và thanh toán chị vui lòng xem tại địa chỉ sau:  http://ecolaw.vn/vi/node/678 (trên blog là tại địa chỉ: http://ecolaw1.blogspot.com/2014/07/5.html)


Vui lòng chỉ đặt mua sau khi đã nắm rõ mọi quy định và thực hiện theo hướng dẫn của Ecolaw. Trân trọng. Ps. Nếu thực sự có điều gì chưa rõ, vui lòng liên hệ Ms. Kiều (Mobi: 0909 269 274)

--------------------